Thứ Ba, 12 tháng 2, 2013

Ngày tôi gặp em...


Ngày tôi gặp em...
N
ắng vàng màu mật ong
B
ầu trời một màu xanh
Hàng b
ạch dương màu xanh
Th
ảm cỏ một màu xanh
Tóc tôi cũng màu xanh
Mây bay tr
ắng chiều thành phố...

Tôi g
ặp em ngày đó...
C
ơn gió vô ưu thổi tóc em dài
Th
ổi tóc em bay
Tôi cúi xu
ống lòng mình
nh
ặt lấy
N
ỗi hoang vu đầy một bàn tay...

Bây gi
ờ-
Bao nhiêu năm đã trôi qua
Tôi l
ại gặp em bên chiều biển vắng
Nh
ững dấu chân xưa sóng cuốn đâu rồi
Con còng gió vùi mình trong cát
Sóng hát gì mà bi
ển trùng khơi?

14/8/20...

Cỏ-

Photo- Cỏ

2 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Cái gì... đẹp cơ? Khu nhà nghỉ mùa hè cực kỳ yên tĩnh..., hay tia nước đang phun thẳng lên trời... trông mờ mờ ảo ảo cứ như là một dải- voan mây trắng rất mỏng và rất nhẹ... kia? Cười!
      Chào Cỏ "Thơm"! Rất vui được đón bạn sang thăm- chơi đấy!! Cỏ-

      Xóa